Undergoing MyBlogLog Verification

Thursday, January 21, 2010

LP 89: Magustuhan o maibigan


Kumusta po sa inyong lahat! Halos isang taon akong hindi nakasali sa LP at muntik ng magdaos ng ika unang anibersaryo mula ng huli akong lumahok (huli kong lahok ay enero 25, 2009..hala, blacklisted na yata ako.) Sa linggong ito ay inihahabol ko ang aking lahok! Huli man at magaling, huli pa rin!

Ang batang ito ay mahilig sa dsi kung kaya't kahit gabi na at oras na ng pagtulog at naglalaro sya nito. Suot nya ang kanyang headphones hanggang sa siya ay nakatulog na sa paglalaro. Basta magustuhan ay gagawan ng paraan. Kaya lang basta inantok, ang gamot ay tulog!


Maligayang LP!

2 comments:

thess said...

Wala kaming pinaka-iba ha ha! Naloloka na ang asawa ko sa akin kasi pagmulat ng mata PSP hawak ko (kasi naman easy to access ang internet, strike anywhere LOL) at PSP rin hawak bago matulog....adik ba yun?

Dang, welkam bak! hahaha bakit blacklisted, hindi na uso kasi wala ng bloglist ;)

PS. Idol ko ang batabatuta sa larawan hahaha!

Dang said...

Hello madam sseht! Salamat salamat sa pagdalaw mo sa blog ko..strike anywhere kamo..hmmm..Gusto ko yan!!