Undergoing MyBlogLog Verification

Thursday, June 05, 2008

LP - Pag iisang dibdib



Mabuhay! Huwebes pa dito kung kaya't inihahabol kong pilit ang aking lahok para sa pag-iisang dibdib para sa buwan ng Hunyo. Paumanhin sa lahat ng dumadalaw sa aking blog (meron ba?) dahil naging abala ang lola sa trabaho ng pagiging ina at pagiging asawa. Kasalukuyan akong nag aayos ng aking mga papeles ng nakita ko ito at ito na ang naisip kong isama sa lahok para sa linggong ito!



Isang papel
Pinirmahan
Iniingatan
Minamahal
Kinaiinisan
Pinagtatalunan
Pinangakuan
Pinahahalagahan
Habang may buhay

6 comments:

Anonymous said...

dang, wala kang kapareha sa lahok mo! ang galing at naisip mo itong ilahok. iyan ang katibayan sa papel ng pag-iisang dibdib. ;)

hapi LP!

Anonymous said...

oo nga..orihinal na entry :)
isang panghabang buhay na katibayan nga...kaya dapat pag isipan ng husto :)

happy LP kapatid

Anonymous said...

onga naman, orihinal ang sayo. this only reminds me kung gaano karami ng kailangang lakarin makapagpakasal lang. nung bata ako akala ko basta sa simbahan may pinirmahan na, ok na. :)

happy weekend dang!

Anonymous said...

Ang galeng ng naisip mo!

Happy LP Dang!

http://www.bu-ge.com/2008/06/litratong-pinoy-pag-iisang-dibdib.html

Anonymous said...

Dang, sana naman eh pare-pareho lang ang mga certificates na iyan ha... hehehe... by the way, ano yung itim na object na iyon?

Dang said...

salamat weng, jeanny, iris, buge sa pagbisita! papa keith, xerox lang po yung iba kasi nga sabi ng nanay ko dapat lagi me back up! so pagbkelangan eh di na magpapaxerox at meron na agad. sa isang tao lang po yan, hehehe..yung itim naman eh kahon ng singsing!;)