Undergoing MyBlogLog Verification

Thursday, June 12, 2008

LP - Kalayaan




Kuha ko ito sa aking butihing esposo noong 2004 ng kami ay magdiwang ng aming unang anibersaryo. Kasama niya sa larawan ang Statue of Liberty! na simbolo ng kalayaan para sa maraming tao sa buong mundo!
Maraming bagay na magandang malaman sa Statue of Liberty. Ang timbang/bigat nya ay umaabot sa 450,000 pounds at ang taas nya ay 305 feet. (Nakaramdam ako na magaan pala ako at maliit ako) Meron syang pitong rays sa kanyang korona bilang simbolo ng pitong kontinente! Ang kanyang torch ay nababalutan ng 24k gold! Eto pa ang ibang impormasyon para sa inyong kaalaman!
Maligayang huwebes sa lahat ng myembro ng LP!

9 comments:

Anonymous said...

Maligayang huwebes! Napakahalaga nga ng Statue of Liberty sa kwento ng kalayaan. Salamat sa lahok mong ito!

Anonymous said...

ang sweet naman ni lady liberty at ni hubby mo. :) hee hee.

psst, sister, may tag ako para sa iyo: http://photos.cafemunchkin.com/2008/06/10/first-and-last/

Anonymous said...

na-miss ko tuloy ang ny! :)

happy weekend, dang!

Strawberrygurl: LP11 Kalayaan
BusyMom: LP1 Kalayaan

Anonymous said...

uy!! malapit kami dito!!!

Anonymous said...

uy pareho tayong may picture ni liberty sa LP. :D

anong ibig sabihin at nag-pose si charlie diyan? nanghihingi ba ng kalayaan mula sa iyo? hahaha!

happy lp! :)

MyMemes: LP Kalayaan
MyFinds: LP Kalayaan

fcb said...

ang ganda naman. i bet nag-enjoy ka din sa experience!

Anonymous said...

Oo nga, magandang sagisag ng kalayaan si lady Liberty :)

Happy LP sa iyo, Dang!

Anonymous said...

Hey, Dang. Gold ba yung apoy ni Liberty? Hmm, ang galing non ha.

Mukhang masaya si Papa Charlie sa Picture ha.

Anonymous said...

uy, update ka na sa blog ;) he he (nang pressure pa ano?) take care!